Showroom bán thiết bị lọc nước sinh hoạt Cleansui Nhật Bản chiết khấu cao, giá rẻ TPHCM

nhãn hàng thiết bị lọc nước phèn Nhật Bản – Cleansui Japan và uy tín của nó trên toàn cầu.

nhãn hiệu lọc nước đến từ Nhật Bản Mitsubishi Cleansui Nhật thuộc tập đoàn nổi tiếng toàn cầu Mitsubishi. Ở Nhật Bản, Mitsubishi nổi tiếng với 2 sản phẩm là thiết bị lọc nước gia đình tạo kiềm chất lượng cao và máy lọc nước âm tủ bếp dưới bồn rửa, phục vụ cuộc sống của hàng tr người trên thế giới.
Showroom bán thiết bị lọc nước sinh hoạt Cleansui Nhật Bản chiết khấu cao, giá rẻ TPHCM

nhãn hiệu thiết bị lọc nước Cleansui Japan có tên gọi đầy đủ là Cty Mitsubishi Chemical Cleansui Nhật Bản chuyên bán những thiết bị xử lý nước sạch trên toàn thế giới. Ra mắt thị trường từ đầu những năm 1970, máy lọc nước ăn Mitsubishi Cleansui đã có hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, đem tới chất lượng nước Cam đoan dành đến sức khỏe của hàng triệu đồng người dùng trên 30 quốc gia trên thế giới và đã tạo dựng được uy tín cũng như hãng săn sàng được người tiêu dùng tín nhiệm và phản hồi cao. Đặc biệt ở thị trường khó tính Nhật Bản – quê hương của thiết bị lọc nước sinh hoạt Cleansui Nhật Bản, những dòng SP mang thương hiệu này đã được kinh doanh dành cho hơn 5 tr hộ gia đình Nhật, và chiếm 28% tổng thị phần máy lọc nước tại Nhật nói chung và hơn 80% thị phần thiết bị lọc nước sinh hoạt dưới bồn rửa nói riêng – nằm trong top những thương hiệu thiết bị lọc nước số 1.
Cleansui Japan Vietnam bán cho người tiêu dùng Việt 4 mẫu mặt hàng lọc nước khác nhau, tương đối thích hợp với điều kiện và nguyện vọng của từng hộ gia đình. Điểm nổi bật của những thiết bị này là tất những mặt hàng chính gốc được kinh doanh ra thị trường đều là các mặt hàng được sản xuất ở các nhà máy của Nhật và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, Cam đoan công nghệ, chất lượng, quy trình sản xuất cũng như tỏa mãn những tiêu theo quy chuẩn cân đo đong đến chất lượng khắt khe nhất.
thiết bị phòng tắm HITA hy vọng sẽ được góp phần đem lại dòng nước chảy sạch, an toàn dành đến cuộc sống của các hộ gia đình Việt.
Công ty Cty Hita – Cửa hàng chính thức cấp một của Cleansui Japan tại Việt Nam
Đ/c: 111-113 Kinh Dương Vương, p 12, Q6, tp.hcm
Hotline/ Zalo: 0902 92 82 92
Email: support@hita.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm đến kinh doanh miếng dán treo tường Command 3M siêu dính, dễ dàng tháo gỡ

Đại lý cung cấp móc dán tường Command – 3M chính hãng tại Việt Nam

Đại lý cấp 1 cung cấp móc dán tường Command – 3M giảm giá tại Sài Gòn